Chuyển đến nội dung chính

Bán bất động sản nhanh và hiệu quả nhất với công nghệ 3D Scannin

Khi mua nhà hay căn hộ, người mua thường muốn trực tiếp đến xem và trải nghiệm rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng với những người ở xa và không có nhiều thời gian thì công nghệ quét không gian thực 3D Scanning là giải pháp hoàn hảo cho họ.

Trước đây, những giao dịch bất động sản thành công chỉ có thể được tiến hành khi khách hàng hài lòng về căn hộ sau khi tham quan, trải nghiệm thực tế. Vì tâm lý của đa số khách hàng là phải đến tận nơi, thấy tận mắt thì mới tin tưởng và quyết định mua nhà. Nhưng hiện tại, sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thực tế ảo, mà điển hình là công nghệ quét không gian thực 3D Scanning đã tạo ra một cú hích lớn cho ngành địa ốc. Tiền lệ đó đang được thay đổi.
BBán bất động sản nhanh và hiệu quả nhất
Với công nghệ 3D Scanning, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm trực tiếp không gian sản phẩm căn hộ, ngôi nhà của bạn
Với những khách hàng, đối tác ở xa khó có điều kiện đến xem nhà, căn hộ… trực tiếp, bằng những hình ảnh trực quan sinh động từ công nghệ 3D Scanning được đăng tải trên website của bạn thì khách hàng có thể dễ dàng xem và giới thiệu cho người thân, bạn bè.
3D Scanning xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2016, được xây dựng bởi Matterport – một công ty chuyên cung cấp hình ảnh 3D có trụ sở tại Mỹ. Với công nghệ này, người dùng có thể trực tiếp nhập vai trải nghiệm trong không gian thực tế ảo này với 3 chế độ hình ảnh chính: Inside View, Dollhouse View và Floorplan View.
  • Inside view: người sử dụng có thể chủ động xem hình ảnh từ tất cả các góc độ: trái, phải, trên, dưới, đồng thời có thể di chuyển tự do, khám phá từng ngóc ngách trong các không gian khác nhau của căn hộ, ngôi nhà.
  • Dollhouse view: xem được tổng thể hình khối 3D thống nhất của toàn bộ bất động sản.
  • Floorplan view: xem được hình ảnh phân bổ mặt sàn.
Đối với lĩnh vực bất động sản, việc ứng dụng công nghệ này giúp tối ưu thời gian và công sức cho cả khách hàng và chủ đầu tư. Thông thường, trước khi mua nhà, người mua sẽ liệt kê khoảng 10 chung cư để đến tham khảo. Với công nghệ này, họ sẽ có thể thoải mái xem 10 chung cư đó tại nhà hay quán cafe và chọn ra  căn hộ hay ngôi nhà ưng ý nhất để mua. Khách hàng vẫn có thể hiểu tường tận về thông tin của căn hộ, trải nghiệm hình ảnh chân thực của căn hộ mà không cần phải mất thời gian di chuyển quá nhiều nơi. Nhân viên kinh doanh cũng không cần dẫn khách hàng đến tham quan hàng chục căn hộ nhưng đôi khi lại chẳng làm vừa ý khách hàng.
Hiện tại, các chủ đầu tư có thể áp dụng 3D Scanning như một công cụ của chiến lược marketing, giúp tăng hiệu suất bán nhà. Việc giới thiệu thông tin về sản phẩm và việc tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng từ đó cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.
Công nghệ quét không gian thực 3D Scanning thật sự là công cụ tuyệt vời để bạn mang những hình ảnh bất động sản chân thực, sinh động đến với khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ, thông tin dịch vụ nhà đất mới nhất 2017

Nguồn cung căn hộ officetel tăng 16 lần

Từ rổ hàng dưới 600 sản phẩm năm 2014, hiện nguồn cung officetel đạt 8.433 căn và  sẽ còn leo thang trong những năm tới. Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam vừa công bố báo cáo về thị trường bất động sản lai tại Việt Nam, là tên gọi chung cho 3 dòng sản phẩm officetel (căn hộ văn phòng), condotel (căn hộ khách sạn) và hometel (nhà ở khách sạn). Nghiên cứu này đặc biệt nhấn mạnh loại hình căn hộ văn phòng - officetel đã tăng trưởng mạnh mẽ, được giới đầu tư ưa chuộng và không ngừng bứt phá trong những năm tới. Căn hộ officetel là gì Cụ thể, nguồn cung tổng rổ hàng officetel năm 2014 dưới 600 căn, đến năm 2015 đã vọt lên 3.000 sản phẩm. Năm 2016 là thời điểm căn hộ văn phòng nở rộ, nguồn cung đội lên hơn 7.000 căn. Đến quý III/2017 Việt Nam ghi nhận tổng nguồn cung tích lũy đạt 8.433 sản phẩm, tức tăng gấp 14 lần so với cột mốc 2014.  Trong khi đó, nguồn cung condotel được chính thức mở bán và công bố rộng rãi trên thị trường Việt Nam cũng tăng trưởng vũ bão không kém gì officetel. Hiện d…

70 dự án bung hàng, 37.000 căn hộ chào bán mới, giá tăng 5% ở TP HCM

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), năm 2017, toàn TP. HCM có 70 dự án bất động sản mới chào bán với khoảng 37.067 căn hộ. Giá bán chung cư trong năm cũng đã nhích thêm 5%.
Căn hộ giá dưới 35 triệu đồng/m2 chiếm 71,3% tổng nguồn cungVARS cho biết trong số hơn 37.000 căn hộ chào bán mới, tỷ trọng các căn hộ có mức giá dưới 35 triệu đồng/m2 chiếm khoảng 71,3%; riêng các sản phẩm ở phân khúc bình dân có giá bán dưới 25 triệu đồng/m2 chiếm tỷ trọng 54,5%.

Trong năm 2017, nhiều chủ đầu tư đã phát triển các sản phẩm hạng sang giá từ 70 - 100 triệu đồng/m2
Phân khúc căn hộ cao cấp (có giá bán 35 – 45 triệu đồng/m2) chiếm tỷ trọng gần 20% với mức tiêu thụ được ghi nhận là tích cực.
Đáng chú ý, năm qua có những dự án chủ đầu tư mạnh dạn phát triển sản phẩm hạng sang (có mức giá bán 70 – 100 triệu đồng/m2). Điều này giúp nâng tỷ trọng sản phẩm phân khúc này lên 10,9% trong nguồn cung mới toàn thị trường.
Xét về vị trí, quận 8 dẫn đầu toàn thị trường chung cư với 21,7% thị phần nguồn…